Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG - CEO 2014 VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng Doanh nhân, liên tục trong 4 năm qua, thông qua các vấn đề nóng và nan giải của các doanh nghiệp Việt Nam thời khủng hoảng. Chìa Khóa Thành Công CEO đã lần lượt đề cập tới mọi khía cạnh của nghề CEO trên nền tảng lý thuyết Quản trị Kinh doanh hiện đại.
Tuy nhiên, còn một khía cạnh thứ 2 không kém tầm quan trọng. Thậm chí, trong nhiều trường hợp còn mang ý nghĩa quyết định tới sự thành công trong hoạt động điều hành doanh nghiệp của CEO. Đó là Văn hóa điều hành của CEO (kỹ năng, phong cách quản trị doanh nhiệp của CEO)
Trong hiện trạng của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ trọng rất lớn trong nền kinh tế. Quy mô các doanh nghiệp này ở nước ta khá nhỏ bé. Đặc biệt, sau một thời kỳ suy thoái dài, ở những doanh nghiệp này, môi trường hoạt động khá nhỏ hẹp, quan hệ giữa các thành viên trong hệ thống có đặc thù khác hẳn các công ty có quy mô lớn và hệ thống rộng. Trong những môi trường như vậy, văn hóa, phong cách điều hành của CEO thường ảnh hưởng trực diện tới hiệu quả điều hành doanh nghiệp của CEO. Thậm chí trong nhiều trường hợp có thể dẫn tới tình thế sống còn của doanh nghiệp.
Nhận thức thấy tính chất nghiêm túc và quan trọng của vấn đề, Phiên bản  Chìa Khóa Thành Công CEO 2014 sẽ tập trung vào kỹ năng điều hành doanh nghiệp của CEO trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa tính nguyên tắc của nguyên lý quản trị kinh doanh với Văn hóa điều hành của CEO thông qua các nhìn nhận, thái độ và kỹ năng giải quyết vấn đề...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét