Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG VÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

TRONG KHÓA HỌC FACEBOOK ADS ÁP DỤNG ÚP BÀI THEO NGUYÊN TẮC PHƯƠNG PHÁP 10 - 4 - 1




Theo nguyên tắc này, bạn nên có 10 bài viết hữu ích, vui vẻ, giải trí, về xã hội khi lập kế hoạch nội dung chia sẻ trên Facebook. Nội dung của bài đăng này không phải nhất thiết là nội dung của bạn mà nó có thể là nội dung của người khác nhưng bạn thấy nó hữu ích và cần thiết với đối tượng Fan của bạn. Facebook được Fan thông báo hữu ích và sẽ hiển thị thêm những bài viết khác.

Tiếp theo 4 bài viết liên quan đến thương hiệu bạn, nội dung có thể là cập nhật nội dung trên blog hoặc thông tin về thương hiệu nhưng nó có ích đối với Fan.

Một bài viết liên quan đến việc bán hàng có thể giảm giá, khuyến mãi trên website bạn. Tỷ lệ chia sẻ 10-4-1 phù hợp người dùng Facebook, vừa giúp bạn bán hàng và kết nối với Fan. 


CHÚNG TÔI khuyên bạn nên tập trung nhiều kênh khác nhau để tìm kiếm khách hàng chứ không nên chỉ có 1 kênh duy nhất là Facebook. Và điểm mấu chốt ở đây chính là kết quả, hãy chia sẻ kênh khác như: Email, Google Plus, Pinterest, LinkedIn...để kiếm nguồn truy cập (traffic) về website bạn.
HƠN THẾ NỮA,
TRONG CHIẾN DỊCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS.

CHÚNG TÔI ĐANG HƯỚNG ĐẾN CHIẾN DỊCH 1 USD TẠO SỰC ĐỘT PHÁ.

"Nếu bạn hoạt động chuyên nghiệp hãy chi thêm 1 USD để hướng đến đối tượng tiềm năng của bạn".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét